วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554

TF 1-3

 




ในภาค 1 มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล
เรื่องย่อ : สองสายพันธุ์มนุษย์ต่างดาวจักรกลอย่าง ออโตบอตส์ (Autobots) และ ดีเซปติคอนส์ (Decepticons) ได้ทำศึกสงครามานานหลายศตวรรษ และเมื่อสงครามนี้มาถึงโลก แซม วิทวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟ) เด็กวัยรุ่นธรรมดาๆ คนหนึ่ง ซึ่งได้รถเชฟโรเลต คาเมโร่ (Chevrolet Camaro) ปี 1976 ที่พ่อของเขาตกลงซื้อให้ ที่ดูเหมือนจะมีความคิดเป็นของตัวมันเองให้กับเขา แต่เมื่อสาวที่ฮ็อตที่สุดในโรงเรียนอย่าง มิเคลล่า (มีแกน ฟ็อกซ์) ต้องการคนขับรถไปส่งเธอที่บ้าน แซมไม่อาจบอกปัดได้ และเจ้ารถคาเมโร่คันดังกล่าว ได้พาเขาทั้งสองคนเดินทางไปด้วยกัน รถคาเมโร่ของพวกเขา ได้กลายร่างเป็นหุ่นยนต์ยักษ์อีกตัว ต่อหน้าต่อตาพวกเขา แซมและมิเคลล่า ที่ได้รับความช่วยเหลือจากหุ่นยนต์ยักษ์สีเหลือง จากนั้นไม่นานรถอีกหลายคันก็มารวมกลุ่มกับพวกเขา และค่อยแปลงเป็นหุ่นยนต์ยักษ์ และได้อธิบายกับพวกเขาว่า พวกเขาคือออโต้บ็อทส์จากดาวเคราะห์ไซเบอร์ทรอน ที่ออกมาปฏิบัติภารกิจค้นหา “ออลสปาร์ค” ซึ่งเป็นแหล่งพลังชีวิตของพวกเขา ก่อนที่พวกดีเซ็ปติคอนส์ จะหามันเจอก่อน หลังจากนั้นพวกเขาโดนเจ้าหน้าที่สวมเครื่องแบบ (จอห์น เทอร์เทอร์โร่) จับตัวเอาไว้ และพาตัวไปยังฐานบัญชาการลับ


view
http://www.youtube.com/watch?v=KrUhwet0ngg


Music = Linkin Park - What I've Done


เบื้องหลังในการถ่ายทำ ภาค 1












ฝ่าย ออโต้บ็อตส์


Optimus Prime

     ผู้นำของกลุ่ม ออโต้บ็อตส์ ที่เรารู้จักแล้วจากภาคแรก หุ่นยนต์ตัวนี้สามารถแปลงร่างเป็นรถบรรทุกปีเตอร์บิลท์ สีน้ำเงินแดง  ในภาคนี้อ็อพติมัส ไพรม์  เข้าเป็นส่วนหนึ่งของ NEST องค์กรที่รัฐบาลสหรัฐฯ ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อทำงานร่วมกับกลุ่ม ออโต้บ็อตส์


Bumblebee

     หุ่นซึ่งแปลงร่างเป็นรถ เชฟโรเล็ต คาเมโร่  คันเหลืองอร่าม ที่ถูกส่งมาปกป้องแซม และมิเกล่า แต่ในภาคนี้แซม ไม่สามารถขับบัมเบิ้ลบีไปเรียนได้ เพราะทางมหาวิทยาลัยมีกฎห้ามนักศึกษาปีหนึ่งขับรถส่วนตัวไปเรียน


Ironhide

     หุ่นยนต์ที่สามารถกลายร่างเป็นรถ จีเอ็มซี ท๊อปคิ๊ก ซึ่งช่ำชองในการใช้อาวุธหนัก
Rachet
     หุ่นยนต์หน่วยพยาบาลซึ่งแปลงร่างเป็นรถ ฮัมเมอร์ เอช 2


Jetfire

     อดีตหุ่นยนต์ฝ่าย ดีเซ็ปติคอนส์ ที่กลับตัวกลับใจมาอยู่ฝ่าย ออโต้บ็อตส์ เจ็ตไฟร์ สามารถกลายร่างเป็นเครื่องบินรบ แบล็คเบิร์ด รุ่น เอสอาร์-71  ในเวอร์ชั่นการ์ตูน เขารวมตัวกับอ็อพติมัส ไพรม์ และทำให้อ็อพติมัส ไพรม์ บิมได้! แต่เราจะได้เห็นฉากนี้ในหนังหรือเปล่า? ต้องลองลุ้นกัน!


Sideswipe

     หุ่นยนต์ผู้เชี่ยวชาญในการใช้มีดดาบเป็นอาวุธ ที่สามารถแปลงร่างเป็นรถเชฟโรเล็ต คอร์เว็ตต์ เซ็นเท็นเนียล สติงเรย์ สีเงิน

Skids & Mudflap

     หุ่นฝาแฝดวัยโจ๋จอมเฮี้ยวที่พล่ามไม่หยุด ตัวหนึ่งแปลงร่างเป็น รถเชฟโรเล็ต บีต สีเขียว ส่วนอีกตัวแปลงร่างเป็นรถเชฟโรเล็ต แทร็กซ์  สีแดง ทั้งคู่ชอบคิดว่าตัวเองเจ๋งกว่าอีกตัวหนึ่ง


Arcee

     หลังถูกตัดออกไปจากภาคแรก หุ่นยนต์สาวซึ่งแปลงร่างเป็นมอเตอร์ไซค์สีชมพูสุดเฟี้ยวตัวนี้ก็ได้ขึ้นจอกับเค้าเสียที โดยเธอได้แปลงร่างให้เมแกน ฟ็อกซ์ซิ่งในหนังภาคนี้ด้วย


Jolt

     หุ่นยนต์ที่มีแส้ไฟฟ้าเป็นอาวุธ และสามารถแปลงร่างเป็นรถเชฟโรเล็ต โวลต์ สีน้ำเงิน

ฝ่าย ดีเซ็ปติคอนส์


The Fallen

     หนึ่งในทรานฟอร์มเมอร์สยุคบุกเบิก นี่คือหุ่นยนต์ตัวพ่อซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้เมกะทรอน ก่อตั้งกลุ่มดีเซ็ปติคอนส์ขึ้นมา ถึงแม้ว่าจะติดอยู่อีกมิติหนึ่ง แต่เขาก็สามารถสื่อสารกับเหล่าดีเซ็ปติคอนส์ผ่านประตูระหว่างมิติได้


Megatron

     ภาคแรกเมกะตรอนถูกกำจัดและนำซากไปโยนทิ้งลงทะเล ในภาคนี้เขาถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง แถมยังแข็งแกร่งกว่าเดิมด้วยพลังงานจากออลล์สปาร์ค ที่ฝั่งอยู่ในตัวเขา


Starscream

     สมุนเอกของเมกะตรอนที่สามารถแปลงร่างเป็นเครื่องบินแร็ปเตอร์ เอฟ-22 ในภาคที่แล้วสตาร์สครีม บินหนีเอาตัวรอดไปได้ และในภาคนี้เขาจะกลับมาเป็นหัวหน้าคนใหม่ของกองทัพดีเซ็ปติคอนส์


Devastator

     หุ่นยนต์ยักษ์ตัวเอ้สูง 46 ฟุต ซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันของ แรมเพจไฮทาวเวอร์มิกซ์ มาสเตอร์สแครปเปอร์โอเวอร์ โหลดลอง ฮอล ด้วยขนาดตัวใหญ่โตมโหฬาร ทำให้มันต้องเดินสี่ขาลักษณะเดียวกับลิงกอริลล่า


Ravage

     หุ่นยนต์เสือจาร์กัวร์ตาเดียวที่สามารถแปลงร่างเป็นเทปคาสเซ็ตต์ได้


Sideways

     หุ่นยนต์ที่แปลงร่างเป็นรถออดี้ อาร์ 8 สีน้ำเงิน สุดเฉี่ยว ที่ซ่อนตัวอยู่กับดีโมลิชเชอร์ จนฝ่าย ออโต้บ็อตส์ มาเจอเข้า


Demolishor


     หุ่นยนต์ผู้ปกป้องฝ่ายดีเซ็ปติคอนส์ที่อยู่ในเซี้ยงไฮ้ เขาสามารถแปลงร่างเป็นรถตักดินระบบไฮโดรลิคสีแดงรุ่น เทเร็กซ์ โอแอนด์เค อาร์เอช 400

Soundwave

     อดีตหุ่นยนต์ที่แปลงร่างเป็นเครื่องเล่นเทป ซึ่งถูกอัพเกรดให้กลายเป็นยานไซเบอร์ทรอเนี่ยน ที่สามารถส่งสัญญาณดาวเทียมได้


Scorponok
     หุ่นยนต์แมงป่องที่หางขาดในภาคที่แล้ว ซึ่งยังซ่อนตัวอยู่ในทะเลทรายเพื่อซ่อมแซมตัวเอง และรอที่จะกลับมาปฏิบัติการร่วมกับฝ่ายดีเซ็ปติคอนส์อีกครั้ง









 ในภาค 2 The revenge Of falle
เรื่องย่อ TRANSFORMERS 2 :REVENGE OF THE FALLEN สงครามบนโลกมนุษย์ได้ยุติลง แต่ทว่าสงครามในห้วงจักรวาลนั้นเพิ่งจะเริ่มต้น หลังจากการกลับมาถึงไซเบอร์ทรอน สตาร์สครีมได้รับคำสั่งของเจ้าแห่งฝ่ายดีเซปติคอนส์ และได้ตัดสินใจกลับมาบุกรุกโลกพร้อมกองกำลังจักรกลสังหาร ฝ่ายออโต้บอทส์ ที่เชื่อมั่นในสันติภาพได้พบว่า ซากหุ่นที่ถูกทำลาย ของเมกาทรอนได้ถูกขโมยไปจากกองทัพสหรัฐฯ โดยสคอร์ ฟิน็อกซ์ และทำให้คืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ตอนนี้เมกาทรอนจึงกลับมาเพื่อแก้แค้น พร้อมสตาร์สครีมผู้ภักดี และกองทัพจักรกลสังหารฝ่ายดีเซฟติคอนส์ที่เดินทางมาสมทบอีกจำนวนมาก มหาสงครามแค้นครั้งนี้จึงเป็นงานใหญ่สำหรับฝ่ายออโต้บอทส์ ที่จะต้องรับศึกอันยิ่งใหญ่เกินกว่าที่ใครจะคาดคิดได้




View http://www.youtube.com/watch?v=uH3STHC63hU
Music Linkin Park - "New Divide"

ตัวละครเก่าและใหม่


Transformers 2 : Revenge of the fallen กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์หนังแอ็คชั่นประจำปี ด้วยทีมนักแสดงดังครบทีมจากภาคแรกอย่าง ไชอา ลาบัฟ, มีแกน ฟอกซ์,จอช ดูฮาเมล,ไทรีส กิ๊ปสัน โดยผู้กำกับจอมทุ่มคนเดิม ไมเคิล เบย์ ภายใต้การดูแลของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก พร้อมด้วยกองทัพจักรกลสังหารที่แปลงร่างได้อีก 2 ทัพใหญ่จะมาต่อกรกันในอภิมหาสงครามแค้นครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล

มามาทำความรู้จักกับหุ่นยนต์ ที่มีชีวิตชีวา ดูสมจริงมากที่สุด แต่ละตัวกันดีกว่า บอกเลยว่าจำนวนหุ่นในTransformer ภาคนี้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว




ฝ่าย Autobot
1. อ็อพติมัส ไพรม์ (Optimus prime)
หัวหน้าทีมที่ยังคงแปลงเป็นรถบรรทุก Peterbilt สีน้ำเงินลายแดงเพลิงเหมือนเดิม เขาจับมือพันธมิตรกับรัฐบาลสหรัฐ และทำงานร่วมกับหน่วย NEST เพราะอยากพิสูจน์ว่าออโตบอทส์ควรได้สิทธิ์อยู่บนโลก

2. บัมเบิ้ลบี (Bumblebee)
รถ Cheveloret Camaro สีเหลืองคันงาม ที่ยังคงอยู่ข้างกายแซม แม้แซมจะจากทุกคนไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยแล้ว

3. ไอรอนไฮด์ (Ironhide)
ไอรอนไฮด์ คือหุ่นออโต้บ็อทส์ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของอาวุธหนัก และแปลงร่างเป็นรถ GMC Topkick

4. แร็ทเช็ท (Ratchet)
หน่วยพยาบาลที่แปลงร่างเป็นรถ Hummer H2

5. ไซด์สไวป์ (Sideswipe)
หุ่นหน้าใหม่ที่มีแขนเป็นใบมีด และแปลงเป็นรถ Cheveloret Corvette สีเงิน

6. มัดแฟล็ปและสกิ้ดส์ Mudflap & Skids (Twins)
รถ Cheveloret Beat สีเขียว และ Cheveloret Trax สีแดง ที่เป็นพี่น้องจอมป่วน คนนึงจะไฮเปอร์ ส่วนอีกคนจะทำตัวเป็นพี่คอยสั่งสอนตลอด จนไปที่ไหนก็ต้องมีเสียงเอ็ดตะโรที่นั่น

7. อาร์ซี Arcee
อาร์ซีคือหุ่นยนต์เพศหญิงที่ประกอบจากหุ่นยนต์ที่แยกต่างหากกัน 3 ตัว ซึ่งสามารถแปลงร่างไปเป็นมอเตอร์ไซค์ได้

8. เจ็ทไฟร์ (Jetfire)
เปลี่ยนร่างเป็น SR-71 Blackbird และรวมร่างกับพระเอกของเรา Optimus Prime ได้ซะด้วย แต่เดิมที Jetfire เป็นหุ่นฝ่าย Decepticon ที่แปรพักตร์มาเข้ากับ Autobots ในภายหลัง

9. โจลท์ Jolt
รถ Cheveloret Volt สีน้ำเงินที่เป็นรถพลังงานไฟฟ้า จึงมีแส้ไฟฟ้าเป็นอาวุธ

ฝ่าย Decepticons
1. เมกตรอน (Megatron)
เมกตรอนคือผู้นำกลุ่มหุ่นดีเซ็ปติคอนส์ที่ชั่วร้าย เขาถูกฆ่าตายและถูกโยนซากลงไปกลางท้องทะเลลึก และถึงแม้ ไมเคิล เบย์จำย้ำว่า "เมกะตรอนไม่ได้อยู่ในหนัง คุณเข้าใจผิดแล้ว ดีไซน์รถถังที่คุณเห็นเป็นแค่ของเล่นชิ้นใหม่ของฮาสโบร" แต่ข่าววงในก็ยืนบยันว่าเมกาตรอนจะคืนชีพจากก้นมหาสมุทรแน่นอน ส่วนเวอร์ชั่นรถถังที่เห็นนั้น บ้างก็ว่ามันพัฒนาเป็น Triple Changer (หุ่น-เครื่องบิน-รถ) บ้างก็บอกว่าพวกหุ่นคอนสตัคติคอนท์ไปเอาซากหุ่นที่ตายแล้วมาเป็นอะไหล่ให้มันคืนชีพ

2. สตาร์สครีม (Starscream)
มือขวาเมกะตรอนที่แปลงร่างเป็นเครื่องบิน F-22 Raptor เผ่นหนีไปนอกโลกในตอนจบภาคที่แล้ว คราวนี้มันจะกลับมาในฐานะผู้นำคนใหม่ของดีเซฟติคอนท์

3. ดีเวสเตเตอร์ ( Devastator)
หุ่นยักษ์ที่สูงถึง 46 ฟุตที่เกิดจากการรวมตัวของหุ่นคอนสตัคติคอนส์ 7 ตัวมาประกอบร่างกัน ขนาดอันมหึมาทำให้มันยืนตัวตรงไม่ได้ต้องเดินสีขาแบบกอริลล่า ส่วนปากก็สร้างกระแสน้ำวนดูดทุกสิ่งเข้ามาได้

4. ราเวจ (Ravage)
เสือจากัวร์ที่แปลงเป็นเทปคลาสเซ็ทในของเล่นยุค 80 กลายสภาพมาเป็นเสือเหล็กตาเดียวสมุนของซาวด์เวฟ

5. เดอะ ฟอลเล่น (The fallen)
หนึ่งใน Transformer โบราณที่ถูกขังอยู่ในอีกมิติหนึ่ง มันสามารถเปิด-ปิด สะพานข้ามมิติ ทำให้เคลื่อนที่จากที่นึงไปอีกที่หนึ่งได้ในชั่วพริบตา

6. ไซต์เวย์ (Sideways)
คนส่งสารของดีเซฟติคอนส์ที่แปลงเป็นรถ Audi R8 ได้

7. ซาวด์เวฟ ( Soundwave)
อดีตหุ่นยนต์ที่แปลงเป้นเครื่องเล่นเทปคลาสเซ็ท ถูกอัพเดทให้กลายเป็นยานบินที่เชื่อมต่อระบบดาวเทียมได้

8. Scorponok
หุ่นแมลงป่องที่หางขาดกลางทะเลทราย ในภาคที่แล้ว ยังไม่ตายและแอบรักษาตัวอยู่

9. Wheelie
รถบรรทุกบังคับวิทยุคันจิ๋ว ที่ถูกส่งมาเป็นสปาย จับตาดูความเคลื่อนไหวของแซม

10. Demolishor
รถขุดดิน Terex O&K RH 400 ที่ประจำการอยู่ในประเทศจีน

เป็นยังไงกันบ้างแนนำตัวหุ่นยนต์ทั้งสองฝ่ายให้รู้จักกันแล้ว อย่าลืมเข้าไปชมของจริง TRANSFORMERS REVENGE OF THE FALLEN ที่รับรองได้ว่า เยี่ยม สมจริง มีชีวติชีวา ที่สุดยิ่งกว่าภาคแรก 



 





















ในภาค 3  Transformers 3 : Dark of The Moon


เรื่องย่อ Transformer 3 นำเสนอเรื่องราวของ แซม วิทวิคกี้ (ลาบัฟ) 
ที่กำลังจะย่างเท้าก้าวแรกเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ 
พร้อมๆกับการรักษาสถานะการเป็นมิตรชาวมนุษย์กับออพติมัส ไพรม์เอาไว้ 
ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากหลังเป็นการแข่งขันทางอวกาศระหว่างสหภาพโซเวียตและสหรัฐอเมริกา
ซึ่งบ่งบอกว่าเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์มีบทบาทที่ซ่อนเร้นอยู่ 
และนั่นก็คือหนึ่งในความลับที่อันตรายที่สุดของโลก 
และหนึ่งในหุ่นตัวร้ายของภาคนี้คือ ช็อคเวฟ 



View http://www.youtube.com/watch?v=3H8bnKdf654
Music Linkin Park - Iridescent


เบื้องหลังภาค 3










ตัวละครใหม่และเก่า (ฉบับรถ)
Optimus Prime : Peterbilt 379 truck สีน้ำเงิน ตกแต่งลาย เปลวเพลิงสีแดง
Peter Cullen เป็นผู้ที่ให้เสียงพากย์ Optimus Prime ผู้นำฝั่ง Autobot เดิมที่นั้นตัวรถเป็นสีน้ำเงิน และถูกตกแต่งลาย เป็นเปลวเพลิง รถมีลักษณะเป็นรถพ่วง ทำให้เวลาอยู่ในโหมดหุ่นนั้น ตัวใหญ่ขึ้น เหมาะที่จะเป็นผู้นำ ถ้าไม่มีพ่วงข้างหลังนี้คงตัวเล็กนิดเดียวแหงๆ

Optimus Prime  Blue Peterbilt 379 truck



Sentinel Prime : Fire rescue truck (รถกู้ภัย)
Leonard Nimoy เป็นผู้ที่ให้เสียง Sentinel Prime โดยรถที่ใช้นั้นเป็นรถดับเพลิง Rosenbauer Panther นิยมใช้ในสนามบิน (ไม่แน่ใจว่าในไทยจะมีหรือเปล่า)

Sentinel; Prime Fire rescue truck



Bumblebee : Chevrolet Camaro 5th generation
Bumblebee รับตำแหน่ง Autobot ที่ทำหน้าที่ปกป้อง Sam ตัวเอกของเรื่องตั้งแต่ภาค 1 และในภาค 3 นี้ เค้ายังได้ถูกปรับปรุงให้ดูเข้มแข็ง บึกบึน ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น จะได้เหมาะสมกันตำแหน่ง Bodyguard พระเอกหน่อย

Bumblebee; fifth generation Chevrolet Camaro



Ironhide : GMC Topkick
Ironhide เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสรรพวุธ ของฝ่าย Autobot มาตั้งแต่ภาคแรก รูปแบบร่างกายของเขาได้เปลี่ยนเป็นรถ GMC Topkick  ได้

Ironhide ; GMC Topkick



Ratchet : Hummer H2 แบบแต่งเป็นรถกู้ภัย
Ratchet เป็นหน่วยพยาบาลของเหล่า Autobot  นอกจากนี้ Ratchet ได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์คือ ได้ทำการทาสีเขียวและขาวลงไปภาคนี้ (ภาคเก่าเป็นสีเหลือง)

Ratchet ; Search and rescue Hummer H2



Sideswipe : Chevrolet Corvette Stingray
Sideswipe เป็นรถสีเงินฝ่าย Autobot จาก Tranformers ภาค 2 แต่ภาค 3 นี้ได้เปลี่ยนแปลงสภาพให้รูปลักษณ์ภายนอกของตัวเองดูหรูหรายิ่งขึ้นให้กับรถ  Chevrolet Corvette Stingray โดยเปลี่ยนเป็นแบบเปิดประทุนซะ หล่อกว่าภาค 2 เยอะเลย

Sideswipe ; Chevrolet Corvette Stingray



Mirage : Red Ferrari 458 Italia.
Mirage เป็นหุ่นฝ่าย Autobot และใน Tranformers ภาค 3 นี้ เป็นภาคแรกที่ Mirage ได้ออกมาโชว์ลวดลายบนจอเงิน โดยสามารถแปลงเป็น Ferrari 458 Italia สีแดงเจ็บๆ ได้

Mirage; Red Ferrari 458 Italia



Silverbolt : ยังไม่มีข้อมูล
James Avery เป็นผู้ที่ให้เสียง Silverbolt ข้อมูลนั้นยังไม่มีออกมาว่าเป็น ยานพาหนะอะไร แต่จากข้อมูล Tranformers ภาคการ์ตูนแล้ว Silverbolt นั้นเป็นเครื่องบินที่สามารถแปลงเป็นหุ่นได้ (นึกถึง Marcross เข้าไว้) และถ้าดูจาก Trailer แล้ว ก็เดาได้ว่า Silverbolt น่าจะประกอบร่างกับพี่ใหญ่ Optimus Prime พาพี่แกบินได้ (Spoil หรือเปล่าหว่า)



Wreckers : หน่วยอาวุธหนัก NASCAR Sprint Cup Series Chevrolet Impala stock cars
The Wreckers เป็นทีมย่อยของ Autobot เปิดตัวครั้งแรกในภาค 3 นี้ โดยสามารถแปลงรูปร่างตัวรถ เป็นอาวุธต่างๆออกมาโจมตีได้ ยังไม่มีข้อมูลว่าสามารถแปลงเห็นหุ่นได้หรือเปล่า Bill Fagerbakke เป็นผู้ที่ให้เสียงทีมนี้ ทีม The Wreckers ประกอบด้วย

Leadfoot

Juan Pablo Montoya NASCAR



Roadbuster

Dale Earnhardt, Jr NASCAR



Topspin

Jimmie Johnson NASCAR


Wheelie : รถเด็กเล่นสีน้ำเงินคันเล็กๆ
Wheelie หุ่นตัวประกอบที่กวนมากๆ ปรากฏตัวในภาค Transformers 2 ท่าทางได้คะแนนเสียงดี เลยกลับมาป่วนในภาค 3 ด้วย



Brains : ยังไม่มีข้อมูล
Brains หุ่นฝั่ง Autobot ที่เฉลี่ยวฉลาด คาดว่าเป็นคู่หูกับ Wheelie เพราะตัวพอๆกัน ปรากฏว่าครั้งแรกในภาคนี้ โดยเจ้า Brains สามารถเปลี่ยนเป็นปืนให้ Sam ใช้ได้อีกด้วย



Blue Mercedes-Benz W212: ยังไม่มีข้อมูล
Mercedes-Benz W212 สีน้ำเงิน มาในฐานะผู้สร้าง Autobot โดยมีการออกแบบให้คล้ายกับ Albert Einstein

Blue Mercedes-Benz W212



Skids และ Mudflap :  Chevrolet Sparks
ในตอนแรก Michael Bay นั้นจะไม่นำ Skids และ Mudflap มาปรากฏตัวในภาคนี้แล้ว แต่ในที่สุดแล้วก็นำเจ้า Skids และ Mudflap กลับมาอีกจนได้ แต่ทั้งคู่ได้มีการปรับเปลี่ยนใหม่เป็น Chevrolet Sparks มีลายคาดสีส้ม และลายคาดสีเขียวแทน (ภาค 2 Skids จะใช้ Chevrolet BEAT สีเขียว และ Mudflap จะใช้ Chevrolet Trax สีส้ม)


Skids; Chevrolet Sparks Green


Mudflap; Chevrolet Sparks Orange

(รูปที่ได้มา มันเอา PhotoShop เปลี่ยนสีรถแหงๆ อยู่มุมเดียวกันเป๊ะๆ)



Megatron : Armored rusty Mack Titan 10-wheeler fuel tank truck
Megatron เป็นผู้นำของฝ่าย Decepticon ในภาคนี้ Megatron สามารถเปลี่ยนเป็นตัวเองเป็น ยานพาหนะ เป็นรถบรรทุกน้ำมันหุ้มเกราะ และติดอาวุธหนัก และภาพยนตร์ภาคล่าสุด Megatron จะ ซ้อนใบหน้าของเขาส่วนหนึ่ง ด้วยการสวมผ้าคลุมหัวไว้ด้วย

Megatron ; Armored rusty Mack Titan 10-wheeler fuel tank truck



Shockwave : Cybertronian tank.
Shockwave สามารถแปลงเป็น Cybertronian tank โดยภาคนี้รับบทเป็นตัวร้ายประจำภาค และ David Warner เป็นผู้ที่ให้เสียงเจ้า Shockwave ในภาคนี้



Starscream : F-22 Raptor
Starscream หน่วยภาคอากาศของฝ่าย Decepticon สามารถเปลี่ยนร่างเป็นเครื่องบิน F-22 Raptor ได้

Starscream F-22 Raptor



Soundwave : Silver Mercedes-Benz SLS AMG
Soundwave  เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยสื่อสารของ Megatron  สามารถปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกเป็นรถ Mercedes-Benz SLS AMG สีเงินได้
Laserbeak, Soundwaves  สองตัวนี้เป็นลูกสมุนของ Megatron ลักษณะภายนอกหลังจากการ เปลี่ยนร่างแล้ว จะคล้ายๆกับนกแร้ง จักรกล และสามารถแปลงเป็น Gyrodyne (เฮลิคอปเตอร์)ได้

Soundwave : Silver Mercedes-Benz SLS AMG

Decepticon : Security truck
ฝ่าย Decepticon ที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็น Superfund armored security truck ได้



Crankcase : Chevrolet Suburban emergency vehicles
Crankcase มี Crowbar และ Hatchet มีกล่องของฝ่าย Decepticon ทั้งคู่จะเหมือนกัน และสามารถเปลี่ยนเป็น Chevrolet Suburban emergency vehicles ได้


ไม่มีความคิดเห็น: